Tổng hợp máy băm cỏ mini giá rẻ MỚI NHẤT 2020

10/03/2020 10:38 am | Lượt xem: 3,084

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có rất nhiều loại máy nông nghiệp ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của bà con nông dân. Máy băm cỏ cũng là một trong những sản phẩm đó. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy băm thái cỏ với nhiều mẫu mã, công suất và giá cả khác nhau. Với những trang trại lớn, những chiếc máy băm cỏ công suất lớn sẽ giúp tạo ra nguồn thức ăn lớn nhanh chóng cho đàn vật nuôi. Còn với những hộ chăn nuôi gia đình vừa và nhỏ, thì máy băm cỏ mini, giá rẻ và chính hãng là sự lựa chọn phù hợp, hiệu quả nhất. Chúng ta cùng điểm qua những mẫu máy băm cỏ mini giá rẻ mới nhất 2020 trên thị trường nhé.

Tổng hợp máy băm cỏ mini giá rẻ mới nhất 2020

Tổng hợp máy băm cỏ mini giá rẻ mới nhất 2020

#1. Máy băm cỏ mini TAKYO TK11

Máy băm cỏ mini TAKYO TK11 là một trong những dòng máy chế biến thức ăn chăn nuôi được cải tiến với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Máy có tính năng băm nghiền thân cây chuối, các loại rau, bèo, cỏ voi… thành đoạn nhỏ tiện lợi trong phối trộn thức ăn và tiêu hóa của vật nuôi.

Cửa nạp nguyên liệu dạng ống, dốc giúp nguyên liệu di chuyển dễ dàng xuống khoang làm việc. Sản phẩm băm ra có kích thước to nhỏ phụ thuộc vào cách điều chỉnh nguyên liệu vào nhanh hay chậm. Khoang làm việc được trang bị 1 con dao 2 lưỡi bằng thép rèn sắc bén giúp nguyên liệu được băm nhỏ nhanh chóng và rơi xuống cửa xả.

Ngoài ra, khoang làm việc thiết kế chốt cài đóng/mở dễ dàng giúp bà con thuận tiện trong việc vệ sinh cọ rửa sau mỗi lần vận hành. Lưỡi dao có ốc chỉnh nên có thể tháo lắp, bảo dưỡng cũng như thay thế trong quá trình sử dụng. Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V nên phù hợp với mọi hộ gia đình và trang trại chăn nuôi nhỏ lẻ.

Máy băm cỏ mini TAKYO TK11

Máy băm cỏ mini TAKYO TK11

Thông số kỹ thuật

- Công suất động cơ: 1.1KW

- Nguồn điện: 220V

- Tốc độ động cơ: 2900 vòng/phút

- Kích thước (Dài * Rộng * Cao): 50 x 74 x 44 cm

- Trọng lượng máy: 24.5 kg

- Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

#2. Máy băm cỏ giá rẻ TAKYO TK15

Máy băm cỏ vuông TAKYO TK15 là dòng tương tự TK11 nhưng với công suất động cơ lớn hơn với 1.5kW. Máy với công suất cao hơn sẽ hoạt động mạnh mẽ, khối lượng thành phẩm cho ra nhiều hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi trang trại chăn nuôi

Máy băm cỏ giá rẻ TAKYO TK15

Máy băm cỏ giá rẻ TAKYO TK15

Thông số kỹ thuật

- Công suất động cơ: 1.5KW

- Nguồn điện: 220 V

- Tốc độ động cơ: 2900 vòng/phút

- Kích thước (Dài * Rộng * Cao): 50 x 74 x 44 cm

- Trọng lượng máy: 24.5 kg

// Bạn có thể tham khảo: Các loại máy băm thái chuối Takyo đang có mặt tại Máy Nhà Nông

#3. Máy băm chuối hỗn hợp TAKYO TK3000

Máy được sử dụng để băm nhuyễn các loại rau, củ quả, thân cây ngô, củ sắn, cây cỏ voi, đặc biệt là cây chuối… cho cá, gia súc, gia cầm ăn. Tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong vườn nhà như cây chuối, rau bèo…

Máy thái chuối đa năng TK3000 được thiết kế đơn giản gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhà nông, đặc biệt máy băm đa năng được thiết kế bộ dao bao gồm 1 dao to 2 lưỡi bằng thép rèn tay rất sắc bén, và 14 dao inox băm nhỏ chống gỉ.

Máy được cải tiến thêm nắp cửa xả nguyên liệu để bà con có thể điều chỉnh nguyên liệu xả ra ngoài gần hoặc xa theo ý muốn của bà con. Hệ thống băm được thiết kế phần nạp nguyên liệu rộng hình phễu rất tiện cho các loại rau cỏ cồng kềnh, đặc biệt là cây chuối. Máy sử dụng động cơ 3kW công suất cao, thích hợp với các mô hình trang trại có quy mô rộng, vật nuôi đa dạng. Hai bánh xe và tay đẩy thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Máy băm chuối hỗn hợp TAKYO TK3000

Máy băm chuối hỗn hợp TAKYO TK3000

Thông số kỹ thuật của máy thái chuối hỗn hợp TAKYO TK3000

- Công suất động cơ: 3kW

- Nguồn điện: 220(V)

- Tốc độ máy: 1450( vòng/phút)

- Trọng lượng máy: Nguyên bộ 63 (kg)

- Không động cơ: 42 (kg)

- Kích thước (DXCXR): 88X76X46 cm

- Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc

Trên đây là tổng hợp những máy băm cỏ mini giá rẻ mới nhất 2020 mà bà con nên tham khảo. Mọi câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể liên hệ Maynhanong.vn hoặc hotline 028 3606 0006. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp tường tận và chi tiết nhất.

Chúc bà con chăn nuôi thành công!

Video giới thiệu chi tiết các dòng máy băm cỏ giá rẻ mới nhất 2020

Bình luận facebook

Bình luận bài viết

Bình luận của bạn sẽ được đăng lên với chế độ ẩn danh

Hãy viết thêm ít nhất 10 từ nữa

Tag