Động cơ xăng Hyundai HGE200RC
HỖ TRỢ
(Chủ nhật vui lòng gọi điện trước khi đến)
Tel: 028 3973 7777 0989 42 9798
Xem bản đồ đường đi
Tel: 028 3606 0006 0988 39 7733
Xem bản đồ đường đi
HỖ TRỢ
Một loại động cơ đốt trong ra đời giúp ích rất nhiều trong cuộc sống đó chính là động cơ đốt xăng. Với nhiều loại hiện có trên thị trường, đa dạng về mẫu mã hình thức và công suất để quý khách hàng lựa chọn.
Các thiết kế của động cơ xăng Hyundai HGE200RC có hình dáng ưa nhìn, nước sơn bóng đẹp, tuy không thể so sánh với động cơ xăng honda chính hãng nhưng động cơ hyundai cùng là một trong những dòng sản phẩm được thị trường Việt tiêu dùng khá nhiều.
Động cơ xăng Hyundai HGE200RC với những thiết kế thông minh, công nghệ dây truyền kỹ thuật cao, đáp ứng được các như cầu trong công việc
Máy được thiết kế vong tua chậm, 1800 vong/phút, do đó máy sẽ kéo được tải trọng khỏe hơn so với các dòng động cơ 4 thì khác.
Động cơ thường được bà con sử dụng để chế tạo thuyền hoặc canô bởi giá thành rẻ. Ngoài ra còn có thể chế tạo thành các loại máy khác như máy bơm nước chạy động cơ xăng, máy rửa xe chạy động cơ xăng, máy phun thuốc chạy động cơ xăng, …
Khi lắp ráp động cơ xăng với từng linh kiện khác nhau sẽ trở thành những sản phẩm khác nhau phục vụ các nhu cầu khác nhau.
Ví dụ như:
Khi lắp vào diamon sẽ cho ta một chiếc máy phát điện.
Khi lắp vào đầu xịt rửa, chúng ta sẽ có một chiếc máy có thể phun áp lực xịt rửa xe, hoặc máy phun hóa chất sâu … vô cùng tiện lợi.
Ngoài ra chúng còn được ứng dụng trong gắn thuyền với những công suất hoạt động khác nhau
Động cơ xăng cho khả năng vận hành êm ái
Với nguyên lý hoạt động 4 kỳ mang lại cho máy khả năng hoạt động vận hành êm ái, vô cùng bền bỉ và mạnh mẽ.
ĐỘNG CƠ XĂNG: HYUNDAI
Model: HGE200RC
Kiểu động cơ : Làm mát bằng quạt gió, 4 thì, 1 xi lanh
Công suất cực đại: 6.5HP
Dung tích xi lanh : 196cc
Đường kính x hành trình piston : (68*54) mm
Mômen xoắn cực đại : 7.8N.m/2500
Tiêu hao nhiên liệu: ≤395g/kw giờ
Tỉ số nén : 8.5:1
Vòng quay : 1800 vòng/phút
Dung tích bình nhiên liệu: 3.6 L
Dung tích nhớt : 0,6 L
Hệ thống khởi động : Bằng tay
Hệ thống bôi trơn : Tát nhớt cưỡng bức
Hệ thống đánh lửa : Transitor từ tính(IC)
Hệ thống điều tốc : Điều tốc cơ khí (ly tâm)
Kiểu bình xăng con : Nằm ngang, hút xăng bằng lực hút piston
Loại nhiên liệu : Xăng không chì
Chiều quay trục PTO : Ngược chiều kim đồng hồ (từ đầu trục PTO)
Loại lọc gió : Lọc khô
Kích thước (L x W x H) cm : 41 x 38 x 37
Trọng lượng: 16.5 kg
Không có bài viết nào
Bình luận của bạn sẽ được đăng lên với chế độ ẩn danh
Hãy viết thêm ít nhất 10 từ nữa